PsyFF Là Gì?

Chào mừng bạn đã đến với bếp ăn của cửa tiệm PsyFF - nơi chia sẻ những kiến thức tâm lý hữu ích, thiết thực, dễ hiểu và dễ dàng ứng dụng. 

PsyFF là gì?

PsyFF là gì? 


Psyff là tên viết tắt của Psychology Fast Food. Những tên gọi khác của PsyFF: Tiệm Ăn Tâm Lý và Tâm Lý Học Ăn Liền.


PsyFF hướng tới điều gì? 


Là một tiệm ăn, PsyFF luôn cố gắng đem đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn cực kì bổ dưỡng. 4 tiêu trí mà cửa tiệm PsyFF luôn hướng đến đó là:


1: Hữu ích: 

+ Bạn có thường đánh rơi sự chú ý của mình vào những thứ tò mò, hấp dẫn, thú vị nhưng vô bổ chưa? Ai mà chẳng thế cơ chứ! Mình cũng vậy. Và đó là lý do PsyFF ra đời với phương châm luôn cố gắng đem đến cho thực khách những món ăn không chỉ hấp dẫn mà còn "heo thì" nữa.


2: Thiết thực. 

+ Nhiều người cứ bị đánh lừa bởi những thứ kiến thức cao siêu, xa vời thực tế và lầm tưởng bản thân "học tài hiểu rộng". Trong khi thực tế họ chỉ đem những thứ đó trưng lên kệ và lau chùi hết năm này qua năm khác, lý do là vì họ chẳng biết làm gì với những thứ đó cả. Tiệm ăn PsyFF thì ngược lại. Ở đây tụi mình phục vụ cho bạn những "món ăn" thiết thực, gần gũi với cuộc sống hằng ngày.


3: Dễ hiểu. 

Phải thừa nhận rằng, tâm lý học là một thứ nguyên liệu khô khan, hàn lâm và khó nuốt. Nhưng hãy để việc đó cho đầu bếp của tiệm giúp bạn sơ chế, xào nấu và nêm mếm trở thành những món ăn hấp dẫn. Hãy tin ở những đầu bếp của tiệm nha!


4: Dễ ứng dụng. 

Đây có lẽ là điều quan trọng nhất. Mỗi "món ăn" mà PsyFF phục vụ sẽ luôn đưa ra những gợi ý hoặc phương pháp cụ thể để bạn có thể áp dụng ngay cho bản thân. Ngoài ra bạn còn được miễn phí thêm món tráng miệng là những review mà tụi mình đã áp dụng. Ngoài đầu bếp thì nghề tay trái của tụi mình là "chuột bạch" mà.



Những chuyên mục chính của PsyFF.


Giới thiệu qua về menu cho mọi người nha!

1: Chia sẻ kiến thức. 

Sau quá trình đánh giá nguyên liệu, xào nấu và nêm mếm PsyFF sẽ mang đến cho bạn những món ăn hấp dẫn, ngon miệng và đặc biệt bổ dưỡng.

Mở ngoặc: Những món trong chuyên mục này sẽ chia là 3 phần. Phần 1: Tóm tắt toàn bộ nội dung cho những người bận rộn. Phần 2: Chi tiết toàn bộ nội dung để thực khách nắm được cốt lõi của kiến thức, giúp ứng dụng có chiều sâu và tăng hiệu quả thành công khi áp dụng thực tế.

Phần 3: Ứng dụng của kiến thức vừa đọc (đôi khi sẽ bổ xung thêm một vài cú lừa)


2: Mẹo tâm lý. 

Đây sẽ là nơi cung cấp những món siêu nhanh "fast food". Thường chỉ là ứng dụng và cách thực hiện. Ghé qua và chọn một món nha!


3: Hỏi - Đáp. 

Đây là chuyên mục - nơi bạn order và đầu bếp của PsyFF sẽ giúp bạn lên món. Đó có thể là bất kì câu hỏi nào bạn thắc mắc, những vấn đề bản thân chưa có lời giải hay yêu cầu những gợi ý cho hoàn cảnh của mình. Tụi mình rất cần những câu hỏi như thế. Dù sao thì làm đúng món mà thực khách yêu cầu thay vì chọn từ menu chung chung mới là điều khiến PsyFF hạnh phúc nhất.


4: CTV. 

Nếu bạn có tâm sự cần được đồng cảm, đừng ngại gửi nó cho tụi mình. Thực khách của PsyFF luôn là những người ấm áp dang tay để ôm ấp và vỗ về bạn. Ngoài ra, tiệm cũng luôn mở cửa chào đón những món ăn mà mọi người gửi đến. Món ăn của bạn sẽ được PsyFF thay mặt gửi đến nhiều người hơn. Nhưng hãy cẩn thận, vì biết đâu bạn lại bị dụ trở thành đầu bếp làm việc cho tiệm.



Những điều PsyFF không có hoặc rất hiếm.

+ Chính trị, tôn giáo....

+ Drama, trend....

+ Câu tương tác (giật tit, câu like, câu view..) 

+ Bệnh tâm lý (rất ít đề cập) 

+ Tạo động lực, truyền cảm hứng (cực kì hiếm) 



Còn giờ thì.....
                        Chúc Quý Khách Ngon Miệng!!!

0 comments:

Đăng nhận xét